• Loading...
 
  • Công tác quản lý bảo vệ rừng và phát triển rừng huyện Mù Cang Chải

    Ngày xuất bản: 26/01/2024 2:31:42 SA

    Mù Cang Chải là huyện vùng cao đặc biệt khó khăn của tỉnh. Với diện tích rừng lớn, địa hình phức tạp, giáp danh với nhiều huyện: Văn Chấn, Nghĩa Lộ, Trạm Tấu và các huyện của tỉnh Sơn La; nhân dân sinh sống trên địa bàn huyện chủ yếu là đồng bào dân tộc ít người, đời sống còn nhiều khó khăn sống phụ thuộc nhiều vào rừng, vẫn còn tình trạng thiếu ý thức trong việc sử dụng lửa đốt nương làm rẫy, đốt bãi chăn thả gia súc gây cháy lan vào rừng... Diễn biến thời tiết bất thường, khó lường mùa đông thường xuất hiện băng tuyết làm cho thảm thực vật, cây rừng chết khô; mùa khô hanh kéo dài từ tháng 10 năm trước đến tháng 4 tháng 5 năm sau, kèm theo gió lào thổi mạnh là nguy cơ dễ xảy ra cháy rừng.
  • Yên Bái đẩy mạnh công tác quản lý bảo vệ rừng

    Ngày xuất bản: 20/12/2022 1:22:26 SA

  • Chủ động trong công tác phòng cháy, chữa cháy rừng năm 2022

    Ngày xuất bản: 15/11/2022 2:16:11 SA

  • Khu Bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu chủ động công tác phòng cháy chữa cháy rừng

    Ngày xuất bản: 11/11/2022 2:52:26 SA

    Trong thời gian qua, công tác phòng cháy chữa cháy rừng (PCCCR) đã được Ban quản lý Khu BTTN Nà Hẩu triển khai thực hiện quyết liệt, nghiêm túc. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của thời tiết do biến đổi khí hậu, nắng nóng, khô hạn, tiềm ẩn nguy cơ cháy rừng bất cứ lúc nào. Vì vậy, để hạn chế thiệt hại đến mức thấp nhất do cháy rừng gây ra, đơn vị đã triển khai nhiều phương án nhằm ứng phó hiệu quả với tình trạng cháy rừng.
  • Mù Cang Chải làm tốt công tác quản lý, bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng (viết tắt PCCCR)

    Ngày xuất bản: 22/12/2020 7:21:02 SA

    Những năm trước đây, Mù Cang Chải cũng là một trong những điểm hay xảy ra tỉnh trạng ý thức chấp hành pháp luật về bảo vệ, phát triển rừng của người dân chưa cao nên đã dẫn đến một số vụ cháy rừng xảy ra, nguyên nhân chủ yếu là do tình trạng đốt nương, làm rẫy nhất là vào mùa khô hanh.
  • 6-10 of 29<  1  2  3  4  5  6  >

    Thư viện hình ảnh

          

    Thư viện video

    Lượt truy cập